Phần mềm kế toán VietWin đã hoạt động trong hơn 10 năm và đã chứng tỏ mình là một công cụ hữu ích trong quá trình kinh doanh và hoạt động iGaming của nhiều đơn vị.

→ Phần mềm kế toán VietWin là gì?

Được đánh giá cao với nền tảng chất lượng vượt trội, VietWin đã nhận được sự tín nhiệm từ người dùng. Hệ thống tính năng của phần mềm luôn được cập nhật và phát triển, cùng với dịch vụ hỗ trợ 24/7 nhiệt tình và chuyên sâu, VietWin tiếp tục duy trì thương hiệu hàng đầu.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán trên thị trường có dấu hiệu phát triển tích cực, VietWin xin trân trọng thông báo đang tuyển đại lý phân phối phần mềm kế toán VietWin.

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ CỦA PHẦN MỀM KẾ TOÁN VIETWIN

  • ĐIỀU KIỆN

    – Cam kết thực hiện theo đúng chính sách đã được thông qua bởi 02 bên.
  • QUYỀN LỢI
    – Được hỗ trợ về Marketing: VietWin thực hiện chiến lược quảng bá hình ảnh – thông tin trên các website & mạng xã hội chính thức của Phần Mềm Kế Toán VietWin.

    – Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 được vận hành bởi các chuyên viên kỹ thuật với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm nói riêng và iGaming nói chung.

    – Dịch vụ chăm sóc Khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách Hàng & Đối tác trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất.

    – Thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối trong quá trình hợp tác.

    – Các chính sách ưu đãi khác.

&&&

Trở thành Đại Lý trong hệ thống của phần mềm kế toán VietWin ngay hôm nay, để nâng cao hiệu suất hoạt động trong lĩnh vực iGaming.