VietWin - phần mềm kế toán iGaming  

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường cá cược trực tuyến, VietWin tự hào là phần mềm kế toán chuyên nghiệp giúp đơn giản hóa thao tác kế toán và thanh toán cho Khách Hàng và Đối Tác. Dịch vụ VietWin hỗ trợ hiệu quả quản lý tài chính, giúp tối ưu hóa quy trình kế toán và mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

➢ Phần mềm kế toán VietWin là gì?

➢ Đăng ký trở thành đại lý phần mềm kế toán VietWin

Để mở rộng thị trường và sẵn sàng cho những sự kiện thể thao sôi động trong thời gian sắp tới, VietWin hân hạnh thông báo về CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CỰC ƯU ĐÃI dành riêng cho Khách Hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán. Chương trình này nhằm giúp đơn giản hóa các tác vụ và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của Quý Khách Hàng. Hãy sẵn sàng để cùng VietWin chinh phục những cơ hội mới và đạt được thành công hơn trong lĩnh vực thể thao sôi động này.

VietWin - phần mềm kế toán iGaming   

GIẢM GIÁ 50% TẤT CẢ CÁC TÀI KHOẢN MỚI ĐĂNG KÝ TRONG THÁNG 06/2021 (01/06 – 31/06)

VietWin đang cung cấp phiên bản chính đầy đủ chức năng với giá chỉ 14.000 VNĐ/ngày sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn được nâng cấp và cải thiện liên tục để đáp ứng sự hài lòng của người sử dụng. Nhiều tính năng mới được hỗ trợ tối đa để đảm bảo VietWin trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các Đại Lý hoạt động trong lĩnh vực iGaming.

➱ Thao tác đơn giản chỉ với 03 bước: Đăng Nhập – Quét Dữ Liệu – Lưu Báo Cáo.

➱ Hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng video & hình ảnh.

➱ Hỗ trợ kỹ thuật viên 24/7, nhiệt tình và thân thiện.

➱ Giao diện dễ dàng thao tác.

➱ Đảm bảo bảo mật thông tin và tài khoản khách hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu VietWin – một sản phẩm có thương hiệu và vị thế, hoặc muốn trở thành đại lý phân phối tài khoản của VietWin, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết:

 Telegram: @SBV_Sales

🌐 Website: https://vietwin.cc/